Top 5 Ghế massage dưới 20 triệu tốt nhất 2020

Massage cơ thể là phương pháp mang đến nhiều lợi ích đến sức khỏe của bạn. Mặc dù các loại gối massage cổ gáy đang được khá nhiều người sử dụng; tuy nhiên xét về mức độ hiệu quả thì một chiếc ghế massage toàn thân sẽ có nhiều ưu điểm hơn.  Trước kia bạn chỉ thấy những chiếc ghế massage đắt đỏ ở các siêu thị; showroom thì ngày nay các loại ghế massage toàn thân có giá rẻ hơn rất nhiều và được sử dụng phổ biến tại các gia đình. Bài viết hôm nay chúng ta hãy cùng điểm qua Top 5 ghế massage dưới 20 triệu nhé !

Sử dụng ghế massage có lợi ích gì?

Ghế massage giúp hỗ trợ điều trị xương khớp

  • Với thiết kế thông minh, ghế massage có thể giúp xoa bóp, đấm bóp, day huyệt, cạo gió… Để giảm đau nhức hiệu quả, phục hồi thể trạng, xua đi mệt mỏi khó chịu. Thiết bị có các túi khí massage và con lăn massage cùng chế độ hồng ngoại sẽ tiến hành xoa bóp, massage; day huyệt giúp thư giãn cơ bắp và các dây thần kinh; khai thông huyệt đạo, cải thiện tuần hoàn máu. Giúp giảm đau nhức cơ thể, đau đầu, giúp máu lên não tốt hơn; giảm stress căng thẳng, giúp cơ khớp linh hoạt hơn.

Ghế massage giúp hỗ trợ trị liệu chứng mất ngủ

  • Một trong những tính năng tuyệt vời mà ghế massage mang lại là khả năng giảm căng thẳng, đem đến những giấc ngủ ngon và sâu hơn.
  • Mất ngủ xuất hiện do căng thẳng và quá mệt mỏi do công việc hay lo lắng cuộc sống, hoặc cũng có thể do máu lưu thông lên não không cân bằng.
  • Tính năng xoa bóp đều từ đầu đến chân tất cả các vị trí trên cơ thể ngoài loại bỏ mệt mỏi. Thư giãn tinh thần còn điều trị bệnh lý hiệu quả với cơ chế massage hồng ngoại; giúp máu lưu thông tốt hơn giảm chứng đau đầu giúp giấc ngủ của bạn thêm sâu và ngon hơn.

Giảm căng thẳng, căng thẳng, và lo lắng

  • Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng liệu pháp xoa bóp làm giảm bớt các triệu chứng căng thẳng cả về thể chất và tâm lý. Các chỉ số về mức tiêu thụ oxy, huyết áp và mức hoocmon cortisol đều thấp hơn sau khi massage từ 10 đến 15 phút.

Ghế massage giúp hỗ trợ điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm

  • Bệnh thoát vị đĩa đệm thường gặp ở người già hay người lao động nặng; những đối tượng này thường bị cơn nhức mỏi lan dọc từ vùng thắt lưng xuống mông và chân hoặc cổ gáy; đau dữ dội kéo dài, nhiều người bị đau đến bất động không thể cử động được. Căn bệnh này ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của mỗi người, nếu không biết cách phòng chống căn bệnh này sẽ gây hậu quả xấu.

Cải thiện lưu lượng máu

  • Các chương trình mát xa bao gồm đấm, vỗ, miết, day, ấn và Shiatsu được thực hiện bằng hệ thống con lăn di chuyển và rung tới mọi vùng ở phần sau của cơ thể do đó ghế massage giúp cải thiện, thúc đẩy quá trình lưu thông máu.
  • Có vô số lợi ích từ việc thúc đẩy tuần hoàn máu. Bao gồm như: đẩy nhanh quá trình phục hồi sau chấn thương và bệnh tật , loại bỏ độc tố khỏi cơ thể . Ngoài ra còn giúp cơ thể sản sinh hoocmon endorphin, một chất tự nhiên để cơ thể chống lại các cơn đau và căng thẳng

Tăng cường hệ miễn dịch

  • Bạn có biết rằng chỉ cần massage 30 phút / ngày làm tăng số lượng tế bào lympho trong cơ thể? Tế bào lympho là các tế bào bạch cầu giúp bảo vệ cơ thể chống lại bệnh tật, nó chịu trách nhiệm về phản ứng miễn dịch của cơ thể đối với các tác nhân gây hại.

Giảm áp lực lên cột sống

  • Lợi ích sức khoẻ đặc biệt này có thể gặt hái được từ những chiếc ghế mát xa có tính năng Zero Gravity. Bằng cách xoa bóp các vùng cơ, lưu lượng máu được tăng lên, acid lactic được đào thải trong cơ thể một cách tự nhiên mà không cần bác sĩ trị liệu hoặc một nhân viên massage chuyên nghiệp.

Top 5 ghế massage dưới 20 triệu tốt nhất 2020

Ghế massage kiểu Thái Yanli

Thêm một lựa chọn ghế massage tại nhà dành cho bạn chính là Yanli. Với phong cách massage thư giãn từ đất nước nổi tiếng với ngành công nghiệp massage – đất nước Thái Lan.

Ghế massage dưới 20 triệu này được thiết kế với gam màu vàng. Nệm bọc da cao cấp, tạo nên sự đẳng cấp cho không gian nhà bạn. Sản phẩm được tích hợp nhiều túi khí giúp việc massage trở nên dễ dàng và đều khắp các bộ phận trên cơ thể.

Sản phẩm đang có giá bán: 14.000.000đ

Ghế massage kiểu Thái Yanli
Ghế massage kiểu Thái Yanli

Ghế Massage dưới 20 triệu đồng Queen Crown QC-5S

Nếu bạn là một tín đồ của các sản phẩm đến từ đất nước mặt trời mọc thì không thể bỏ qua dòng ghế massage Queen Crown QC-5S. Ghế massage Queen Crown QC-5S có công dụng massage tất cả các bộ phận trên cơ thể, từ trán, cổ, vai, lưng cho tới chân, …

Sản phẩm có kích thước khá lớn, trọng lượng 65kg, tuy nhiên được trang bị hệ thống bánh xe giúp bạn di chuyển ghế massage dễ dàng hơn.

Thiết bị Queen Crown QC-5S có giá bán chính hãng: 18.000.000đ

Ghế massage QC 5s
Ghế massage QC 5s

 Ghế massage dưới 20 triệu Queen Crown QC L8

Model Queen Crown QC L8 là sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu Queen Crown trong phân khúc  tầm trung giá rẻ. Trong số những chiếc ghế massage tầm 20 triệu thì Queen Crown QC L8 luôn dành được sự ưu ái đặc biệt của khách hàng.

Ghế massage QC l8
Ghế massage QC l8

Ghế massage Hàn Quốc Buheung Korean MK-4000

Nếu bạn muốn có thêm một lựa chọn sản phẩm nhập khẩu từ Hàn Quốc thì chúng tôi sẽ gợi ý ngay chiếc ghế massage Buheung Korean MK-4000. Sản phẩm được sản xuất hoàn toàn tại Hàn Quốc, với thiết kế tinh tế tới từng chi tiết.

Giá bán sản phẩm Buheung MK-4000: 19.980.000đ

Ghế massage buheung mk4000
Ghế massage buheung mk4000

Ghế massage dưới 20 triệu ELIP Aristotle dành cho nhân viên văn phòng

Với kích thước khá nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 38kg, ELIP Aristotle là dòng sản phẩm hoàn hảo cho những không gian không có nhiều diện tích trống. Thêm vào đó, là một sản phẩm của Việt Nam

Sản phẩm được nghiên cứu và thiết kế phù hợp nhất với thể trạng và sức khỏe của người Việt; nhờ đó, bạn sẽ cảm nhận sự êm ái và massage cực kỳ hiệu quả khi đặt lưng lên chiếc ghế này.

Sản phẩm hiện có giá bán khuyến mãi chỉ: 9.900.000đ.

Ghế massage arietotle
Ghế massage arietotle

Trên đây là tổng hợp những mẫu ghế massage dưới 20 triệu nhưng vẫn đảm bảo chất lượng vượt trội . Hy vọng bài viết đã giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân. Ngoài ra, để tham khảo những mẫu ghế massage chất lượng khác hãy truy cập tại đây.