Top 5 ghế massage cho người cao tuổi

Top 5 ghế massage cho người cao tuổi tốt nhất 2020

1.1 Ghế massage toàn thân AKIRA AR-K8

Ghế massage toàn thân Akira AR-K8 là sản phẩm tới từ thương hiệu Akira. Nằm trong danh sách thiết bị chăm sóc sức khỏe toàn diện và ghế massage toàn thân hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất của Akira.

ghế massage cho người cao tuổi

Ghế massage Akira AR-K8 có tốt không?

– Ghế massage toàn thân Akira AR-K8  được trang bị hệ thống mát xa thông minh, với nhiều chương trình matxa lựa chọn: 4 chương trình massage tự động (tạo hình – làm đẹp, hài hòa, cổ vai và nghỉ ngơi thư giãn). 5 kỹ thuật massage (day ấn, vỗ, đấm bóp, gõ, ấn huyệt) như người thật thực hiện cũng được ứng dụng trên sản phẩm.

– Đặc biệt sản phẩm ứng dụng đồng thời 2 cơ chế massage tự động phổ biến nhất hiện nay với 10 tác dụng ghế massage toàn thân giúp thư giãn trị bệnh.

ghế massage cho người cao tuổi

– Chương trình tập luyện massage trải qua nhiều nghiên cứu kỹ lưỡng được tích hợp sẵn trên ghế. Không chỉ có tác dụng lên hệ vận động, hệ cơ, hệ thần kinh, ghế massage Akira AR-K8 này còn tác động lên hệ tuần hoàn, hệ tiêu hóa và thậm chí là cả hệ miễn dịch. Tất cả góp phần mang lại cho bạn một cơ thể tràn đầy năng lượng, một tinh thần hoàn toàn tỉnh táo.

– Nhiều bài massage khác nhau tác động lên đầu, cổ, vai, gáy, lưng, hông, đùi, bắp chân, bàn chân giúp làm mềm và nới lỏng cơ bắp, hỗ trợ khả năng tuần hoàn máu được tốt hơn. Qua đó, sức đề kháng, hệ miễn dịch của cơ thể bạn cũng được tăng cường.

ghế massage cho người cao tuổi

– Thiết kế hình chữ L vừa sang trọng vừa tinh tế. Với kích thước dài lên đến 137cm, phù hợp với mọi vóc dáng cơ thể. Người dùng có thể vừa nằm thoải mái trên ghế vừa massage từ phần cổ cho đến tận bắp chân.

– Sản phẩm được trang bị thêm nhiều tính năng thư giãn như: Massage bằng túi khí, tia hồng ngoại, tích hợp âm thanh và đèn Led…

1.2 Ghế massage toàn thân AKIRA AR-Z8

Ghế massage Akira AR-Z8

Ghế massage toàn thân Akira AR-Z8 này có tốt không?

– Thiết kế sang trọng: Ghế matxa Akira AR-Z8 sở hữu kiểu dáng sang trọng, hiện đại với đa dạng màu sắc khác nhau. Không chỉ có nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe, ghế massage Akira AR-Z8 còn giống như một đồ nội thất trong nhà, góp phần tạo nên sự tiện nghi cho không gian.

ghế massage cho người cao tuổi

– Sử dụng hệ thống con lăn thông minh, mang đến những động tác massage mô phỏng hệt như bàn tay con người.

– Ngoài massage, sản phẩm này của Akira còn được trang bị thêm nhiều tính năng thông minh khác, chẳng hạn như hệ thống sưởi ấm hồng ngoại, cảm biến vị trí tự động lùi tường, chế độ thư giãn với tư thế không trọng lực.

1.3 Ghế massage toàn thân AKIRA AR-K6

Ghế massage Akira K6

Sản phẩm được sản xuất hoàn toàn với những tiêu chuẩn khắt khe, ghế massage Akira AR-K6 là sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật massage truyền thống Shiatsu và công nghệ hiện đại.

không chỉ được nhiều khách hàng Việt chọn lựa, mà nó còn là sản phẩm ghế mát-xa được ưa thích bởi hầu hết khách hàng trên thế giới, đặc biệt tại: Mỹ, Nhật, Úc, Anh, Dubai, Hàn Quốc…

Ghế massage toàn thân Arkira AR-K6 có tốt không?

– Arkira AR-K6 là ghế massage có chức năng vật lý trị liệu giúp loại bỏ hoàn toàn đau nhức mỏi, đau nửa đầu vai gáy, đau lưng, đau thần kinh toạ, đau cơ…

ghế massage cho người cao tuổi

– Con lăn 3D được gắn cảm biến hồng ngoại, cho phép dò tìm chính xác huyệt đạo, massage điểm huyệt phù hợp với 106 loại hình cơ thể khác nhau.

– Chương trình massage buổi sáng độc quyền với các động tác xoa bóp, đấm, vỗ miết, ray ấn shiatsu và kéo giãn nhẹ nhàng được thiết kế phù hợp nhịp sinh học của cơ thể lúc mới ngủ dậy, giúp lưu thông tuần hoàn máu từ tim tới các bộ phận tốt hơn.

– Chương trình massage buổi tối giúp cơ thể lưu thông tuần hoàn máu về tim, cho bạn 1 giấc ngủ sâu và ngon hơn rất nhiều

– Đạt Chứng nhận tiêu chuẩn an toàn điện TUV.

1.4 Ghế massage toàn thân AKIRA AR-Q7

Ghế massage Akira AR-Q7

Ghế massage toàn thân Akira AR-Q7 có tốt không?

Được nghiên cứu và phát triển trên cơ sở kế thừa những phương pháp massage truyền thống của người Á Đông. Ghế massage toàn thân này luôn là lựa chọn hàng đầu tại Việt Nam hiện nay.

– Hệ thống massage thông minh công nghệ hiện đại. Với các dòng máy 2D – massage ở mức xoa bóp bình thường, 3D – chuyên sâu toàn thân, 4D – tự động dò tìm các huyệt đạo.

– Công nghệ thông minh “body scan” tự động quét cơ thể/cột sống và điều chỉnh vị trí massage tối ưu mà tại đó các huyệt đạo trên cơ thể được định vị một cách chính xác.

– Thiết kế 6 túi khí ở 2 bên ghế giúp tăng thêm sự êm ái, thoải mái cho người sử dụng.

– Đặc biệt, giá bán của sản phẩm so với các dòng ghế mát-xa toàn thân khác có giá mềm hơn rất nhiều, phù hợp với ngân sách của nhiều gia đình Việt Nam.

1.5 Ghế massage toàn thân AKIRA AR-Q1

Cuối cùng trong danh sách ghế massage loại nào tốt mà Akira muốn giới thiệu đến bạn ngày. Đây là một chiếc ghế đa năng bao gồm các bài tập lên toàn bộ các vùng của cơ thể. Ghế được ứng dụng công nghệ thông minh, có khả năng tự động nhận diện cơ thể và cả thể trạng cơ thể mỗi người.

 

ghế massage cho người cao tuổi

Ghế massage toàn thân Akira AR-Q1 có tốt không?

Ghế massage Akira AR-Q1 được trang bị hệ thống gồm 20 bóng massage  giúp massage đều cho vùng cổ, lưng, eo.

– Ghế massage MADE IN JAPAN – Số 1 thế giới. Với chức năng trị liệu và thư giãn, Ghế massage Akira được coi là CHIẾC GHẾ THẦN KỲ loại bỏ hoàn toàn những căng thẳng, mệt mỏi về thể xác lẫn tâm hồn – CHO BẠN MỘT CƠ THỂ KHỎE MẠNH VÀ TÂM HỒN HẠNH PHÚC.

– Với phân khúc ghế massage cao cấp – Bảo hành 5 năm tại nhà – Ghế massage Akira AR-Q1 chắc chắn sẽ là sự lựa chọn đầu tiên nếu bạn đang chọn mua 1 chiếc ghế massage.

Trên đây là gợi ý Top 5 ghế massage cho người cao tuổi  Nếu bạn vẫn còn có những thắc mắc nào cần được giải đáp thì hãy để lại câu hỏi qua số hotline nhé. Akira sẽ cố gắng phản hồi đến bạn những thông tin chính xác một cách nhanh nhất.