Có nên mua ghế massage hàng trưng bày không?

Ghế massage hàng trưng bày có tốt không? Là câu hỏi được khá nhiều người có nhu cầu mua ghế massage quan tâm.

Ghế massage toàn thân là thiết bị chăm sóc sức khỏe được rất nhiều người tin dùng. Mức giá cho sản phẩm này không hề rẻ. Thông thường, chúng có giá dao động từ 30 – trên 200 triệu đồng. Chính vì mức chi phí cao, nên không phải ai cũng có thể sở hữu sản phẩm này. Để giảm tối đa chi phí, nhiều khách hàng tìm đến các sản phẩm ghế massage hàng trưng bày, thanh lý.

Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người thắc mắc có nên sử dụng sản phẩm thanh lí không. Nếu đây cũng là vấn đề bạn quan tâm, hãy tham khảo ngay bài viết sau đây của chúng tôi để có thêm nhiều thông tin bổ ích.

Ghế massage hàng trưng bày là gì?

Có nên mua ghế massage hàng trưng bày không
Sản phẩm trưng bày thường có độ mới về ngoại hình lên đến 99%

Là sản phẩm được trưng bày tại những showroom cho khách hàng tham quan và trải nghiệm. Do vậy, sản phẩm này thường có độ mới về ngoại hình lên đến 99%. Về chất lượng, chức năng không hề thua kém sản phẩm mới

Ghế massage hàng trưng bày thanh lý bao gồm có 2 loại chính là ghế massage còn mới nguyên và ghế massage trưng bày tại các showroom.

Thông thường mỗi showroom bán ghế massage sẽ có một số mẫu ghế trưng bày. Để khách đến mua có thể ngồi thử để xem sản phẩm có ưng ý không. Tiện so sánh với các sản phẩm khác trước khi đưa ra quyết định. Sau 1 – 2 năm ghế massage trưng bày sẽ được bán thanh lý để nhường chỗ cho các mẫu mới ra mắt. Khi này tình trạng của ghế còn khá mới và giá thành có thể hạ xuống vài chục phần trăm.

Chế độ bảo hành ghế massage hàng trưng bày

Một số bạn lo lắng hàng trưng bày thì sử dụng nhiều, xuống cấp nhanh chóng. Thực ra không hẳn vậy, vì ghế massage toàn thân khác với các sản phẩm điện dân dụng khác. Nếu như tivi, loa đài trong siêu thị thường bật từ sáng tới tối bởi vì khách ra vào liên tục. Và bản chất của các thiết bị này là dùng hiệu ứng âm thanh, ánh sáng để thu người dùng.

Ghế massage là sản phẩm cao cấp, người đi mua ghế massage không nườm nượp như đi mua tivi, loa đài. Và chỉ khi khách có nhu cầu mới bật ngồi thử trong 15 – 20 phút. Về cơ bản tần suất sử dụng của 1 mẫu ghế massage trưng bày cũng không lớn hơn ghế massage trong 1 gia đình đông người là bao. Và nó nằm ở trong mức độ cho phép. Vì vậy các bạn có thể yên tâm về mặt chất lượng.

Tùy theo từng chính sách của của hàng, có thể bảo hành bằng 1 nửa số thời gian bảo hành của máy mới.

Có nên mua ghế masage hàng trưng bày không?

Có nên mua ghế massage hàng trưng bày không
Nên dành thời gian đến showroom để ngồi thử xem chiếc ghế có đúng như bạn nghĩ

Nếu tài chính không đủ để mua ghế massage mới thì việc mua ghế massage hàng trưng bày cũng rất tốt. Các sản phẩm này vốn đã được giảm giá khá nhiều, nhưng nếu khéo trả giá một chút thì vẫn có thể mua được với giá tốt hơn.

Dù mua ghế massage trưng bày thanh lý thì các bạn cũng nên dành thời gian đến showroom để ngồi thử xem chiếc ghế có đúng như bạn nghĩ. Có đúng như nhân viên bán hàng tư vấn. Trong quá trình ngồi thử bạn cũng có thể kiểm tra xem các chuyển động cơ học có êm ái không. Có chức nằng nào hoạt động không ổn định, có nút bấm nào bị liệt hay không

Có thể thấy, việc có nên mua ghế massage hàng trưng bày hay không là phụ thuộc vào điều kiện cũng như lựa chọn của mỗi người. Trên đây là những lưu ý mà bạn nên xem xét trước khi quyết định mua bất cứ sản phẩm ghế massage cũ nào.