Mua ghế massage trả góp và những điều cần lưu ý!

Những lưu ý cần biết khi mua ghế massage trả góp. Mua ghế massage trả góp hiện nay đang là một hình thức mua hàng được nhiều đơn vị áp dụng để kích thích khả năng mua hàng của người tiêu dùng. Hình thức này cũng được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi giúp tiết kiệm chi phí bỏ ra 1 lần khi mua sản phẩm đắt tiền. Tuy nhiên mua ghế massage trả góp cần lưu ý những gì? Hãy cùng theo dõi thông tin qua bài viết dưới đây!
 mua ghế massage trả góp

Vì sao nên mua ghế massage trả góp?

Trả góp là hình thức hỗ trợ khách hàng mua đồ khi không có đủ điều kiện tài chính để ch trả 1 lần toàn bộ giá trị sản phẩm. Từ trả góp các thiết bị được nhiều người tiêu dùng quan tâm nhất như: điện thoại, máy tính, ipod,… Đến nay, hình thức mua ghế massage trả góp cũng đã được rất nhiều đơn vị bán hàng áp dụng nhằm giúp khách hàng dễ dàng sở hữu những chiếc ghế massage hiện đại chăm sóc sức khỏe hiệu quả.

Hình thức mua trả góp chỉ là hình thức bán hàng mà khách hàng chỉ cần thanh toán trước một phần giá trị sản phẩm. Số tiền còn lại sẽ được chia đều và trả góp theo từng tháng. Do đó khi mua hàng trả góp, các sản phảm này hây hoàn toàn là những sản phẩm chính hãng và không khác gì so với những sản phẩm bán trực tiếp.

Những lưu ý cần biết khi mua ghế massage trả góp

Bạn cần xác định rõ ràng nguồn gốc xuất xứ và chất lượng của sản phẩm để tránh rơi vào khỏi cảnh ghế lăn đùng ra hỏng khi bạn vừa trả hết tiền, hay sản phẩm đã hết bảo hành.

Để phòng tránh tình trạng mua phải hàng trả góp kém chất lượng, bạn hãy lựa chọn những cơ sở bản hàng uy tín có điều kiện bảo hành chuyên nghiệp. Mặt khác, bạn cũng phải xem xét kỹ chính sách trả góp của cửa hàng, vì rất nhiều cửa hàng yêu cầu hồ sơ vô cùng rắc rối, đòi hỏi hàng loạt giấy tờ và thời gian chờ đợi để bổ sung hồ sơ có thể khiến bạn phải phát bực.

Thậm chí, ngay cả khi đã chạy tới chạy lui để hoàn thiện giấy tờ thì hồ sơ của bạn cũng có thể không được duyệt. Chính vì vậy, bạn cần hỏi rõ ràng về chính sách bán trả góp của cửa hàng trước khi quyết định lo liệu giấy tờ để mua sản phẩm tại đây.

 mua ghế massage trả góp

Khi xem xét chính sách trả góp, bạn cần đặc biệt chú ý đến mức lãi suất, vì mục đích chính để bạn chọn hình thức trả góp là để tiết kiệm tiền bạc. Bởi vậy, nếu không chú ý mức lãi suất phải trả, bạn hoàn toàn có thể mất nhiều tiền hơn khi mua hàng trả góp so với mua hàng trả một lần.

Cũng tùy thuộc vào từng đơn vị mà họ quyết định bán trả góp có lãi hay không. Thực tế hiện nay thì bán hàng trả góp thì thường với lãi suất là 0%, hoặc có một số đơn vị có lãi suất rất thấp. Trước khi mua trả góp bạn nên tìm hiểu kĩ thông tin về các chính sách trả góp như lãi suất, chi phí phát sinh…

Tùy thuộc từng đơn vị mà chính sách trả góp sẽ yêu cầu cần có thẻ tín dụng hoặc các giấy tờ để chứng minh thu nhập… Do đó bạn cần nắm được để có thể chuẩn bị giấy tờ đầy đủ.

Thủ tục để thực hiện mua ghế massage trả góp thì cũng không quá khó khăn chỉ một vài thao tác đơn giản. Bạn cần thực hiện theo những gì nhân viên bán hàng yêu cầu để thủ tục đưuọc nhanh gọn. Tuy nhiên, bạn cũng nên xem rõ nội dung của những hợp đồng đó tránh những trường hợp ký xong nhưng không nắm được bản hợp đồng đưa ra yêu cầu gì, như thế ta có thể sẽ bị thiệt thòi trong quá trình mua bán.

 mua ghế massage trả góp

– Lựa chọn sản phẩm:

Có nhiều cửa hàng bán máy massage chỉ áp dụng chính sách trả góp đối với một số dòng ghế. Do vậy, các bạn cần xác định xem sản phẩm bạn mua có chính sách trả góp hay không. Và đặc biệt cần xác định rõ nguồn gốc, chất lượng của ghế.

– Lựa chọn mức lãi suất hợp lý:

Lãi suất hợp lý là mức lãi suất được tham chiếu với mức lạm phát của mỗi năm. Bên cạnh đó, nó cũng đối chiếu với mức lãi suất, dịch vụ chăm sóc khách hàng, sau bán hàng của các showroom bán ghế massage khác nhau để có thể đưa ra lựa chọn tốt nhất.

– Lựa chọn showroom uy tín, chính sách bảo hành tốt:

Khi đã xác định được sản phẩm ghế massage trả góp, bạn cần tìm hiểu kỹ về cách thức áp dụng. Bạn nên gọi điện trực tiếp đến cửa hàng để hỏi về chính sách bán trả góp, các giấy từ cần thiết, các đối tượng được ưu đãi.

– Chuẩn bị về tài chính:

Trả góp không yêu cầu người dùng có ngay một khoản tiền lớn để thanh toán cho món hàng nhưng lại đòi hỏi tài chính cá nhân phải vững để có thể thanh toán đúng kì hạn hàng tháng, tránh bị phạt. Bạn cần cân đối với khả năng chi trả của ngân sách bản thân, gia đình sau khi đã trừ các khoản chi tiêu dùng hàng tháng.

 mua ghế massage trả góp

Thông thường, người mua ghế massage trả góp sẽ thanh toán trước khoảng 30 – 70% giá trị sản phẩm, tùy theo khả năng tài chính của mỗi người và chính sách trả góp của mỗi cơ sở bán hàng. Khoản tiền còn lại sẽ được chia nhỏ và thanh toán theo từng đợt trong vòng 6 – 24 tháng, tùy theo chính sách của từng cửa hàng và từng sản phẩm cụ thể.

Ngoài mức lãi suất, nhiều người cũng quan tâm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng để lựa chọn cơ sở mua hàng tốt nhất.

Hiện nay ghế massage Akira đang áp dụng chính sách bán ghế massage trả góp với lãi suất 0%. Chính sách bán trả góp cũng rất thông thoáng, thông qua thẻ tín dụng. Các bạn có thể tham thảo thêm thông tin trên website nhé!