Mua ghế massage ở đâu tốt và uy tín nhất 2020?

Mua ghế massage ở đâu tốt và uy tín nhất 2020 ?  đó là câu hỏi thường gặp đối với những người mới tìm hiểu dòng sản phẩm này.

Ghế massage là một sản phẩm hữu ích cho sức khỏe. Việc sử dụng ghế massage thường xuyên đã được chứng minh là mang lại lợi ích rất tốt cho sức khỏe cũng như tinh thần của bạn. Ngoài ra ghế massage còn là một sản phẩm dễ sử dụng, phù hợp với đại đa số lứa tuổi.

Mua ghế massage ở đâu tốt và uy tín nhất 2020

Mua ghế massage ở đâu tốt và uy tín nhất 2020?.

Bài viết này Akira xin đưa ra những kinh nghiệm và giới thiệu cho các bạn những loại ghế massage tốt nhất hiện nay 2020 cũng như những địa điểm để khách hàng có thể lựa chọn mua cho mình một sản phẩm ưng ý.

Tuy nhiên Ghế massage toàn thân loại nào tốt nhất hiện nay ?

Với sự tràn lan của các mẫu mã của sản phẩm ghế masage đang có mặt trên thị trường. Không ít người cảm thấy lo lắng và hoang mang thực sự khi phải lựa chọn sản phẩm Ghế massage toàn thân tốt nhất, phù hợp với kinh tế của gia đình cũng như công năng sử dụng của nó.

Trước kia bạn chỉ biết đến những mẫu ghế massage có thương hiệu nổi tiếng trên thị trường với giá thành rất đắt đỏ, thì giờ đây thị trường đã có nhiều sản phẩm với giá thành rẻ hơn rất nhiều.

Ngân sách và phân khúc ghế massage.

Ghế massage có ba phân khúc chính.

Dưới 30 triệu:

Là các ghế massage giá rẻ, chuyên cho 1 bộ phận cơ thể nào đó. Hoặc là ghế massage toàn thân nhưng ít chức năng.

30 – 80 triệu:

Là các ghế massage tầm trung, massage cho toàn bộ cơ thể với nhiều chức năng hiện đại như: không trọng lực, con lăn 3D, đèn chiếu hồng ngoại, hệ thống túi khí. Các ghế massage này cũng được trang bị nhiều bài massage được lập trình sẵn hoặc tự chọn.

80 – hơn 100 triệu:

Là dòng ghế massage cao cấp. Các ghế massage ở phân khúc này có chất da cực xịn vời màu sắc bắt mắt, đường nét tinh tế, sang trọng và phù hợp với không gian sống. Bên cạnh đó là chính sách chăm sóc khách hàng, sau bán hàng ưu việt.

Mua ghế massage ở đâu tốt và uy tín nhất 2020?

Trên cơ sở phân khúc giá và ngân sách dự trù người mua có thể xác định được chiếc ghế massage của mình nằm trong khoảng giá nào cũng như phương thức thanh toán tối ưu.

“Trả một lần thì đúng là hơi “chát”! Nhưng so với chi phí tuần 2 lần đi spa (mỗi lần 300.000 – 500.000 vnđ) thì tính ra mỗi năm mình cũng “đi tong” một con ghế massage tầm trung (30.000.000 – 50.000.000 vnđ) rồi. Mua về thế này có thể sử dụng được lâu dài, mà nhà mình 5 người đều có thể dùng; tính ra kinh tế hơn nhiều” – Chị Kiều Ngọc Lan – một người tiêu dùng có thâm niên 2 năm sử dụng ghế massage toàn thân trong gia đình cho biết.

Tại sao nên chọn ghế tầm 30 triệu trở lên ?

Về công nghệ:

Công nghệ 2017 hiện nay với dòng Ghế massage 4D và 3D cho cảm giác massage 3 chiều thật như tay người) và cảm biến quang học (giúp định vị chính xác huyệt đạo) -> với các dòng ghế tầm 30tr trở lên bạn sẽ có 1 chiếc ghế con lăn 3D và quét quang học đủ chính xác huyệt đạo. còn các dòng ghế đời thấp đa số là con lăn 2D, ko có cảm biến quang học.

Mua ghế massage ở đâu tốt và uy tín nhất 2020?

Chất lượng:

Như đề cập trên, chất lượng của ghế massage thấp cấp sẽ bị cắt giảm đi rất nhiều. Từ chất liệu nhựa là nhựa kém chất lượng hoặc tái chế, da ghế matxa là dòng da phun sẽ nhanh bong tróc nổ, máy móc sẽ bị cắt giảm đi nhiều chi tiết và nhanh hỏng, con lăn nhanh bị dão và đấm không thật sau 1 thời gian massage vv…

Mua ghế massage ở đâu tốt và uy tín nhất 2020 ?

Hiện nay có rất nhiều các showroom lớn mà đi đường hay vào các khu trung tâm thương mại bạn sẽ bắt gặp. Tuy nhiên việc lựa chọn mua ghế massage ở đâu tốt và uy tín nhất 2020 lại là việc khó đối với khách hàng. Chúng tôi xin chia sẻ cho các bạn bí quyết. Để lựa chọn một sản phẩm tốt, việc đầu tiên bạn hãy lên internet search từ khóa sản phẩm mà bạn muốn mua.

Ví dụ như search từ khóa: Ghế massage Akira chính hãng, chọn mua ghế massage ở đâu tốt và uy tín nhất 2020. Sau đó hãy tham khảo các kết quả tìm kiếm hiện ra đầu tiên. Từ đó bạn sẽ có kiến thức ban đầu cho việc lựa chọn sản phẩm.

Mua ghế massage ở đâu tốt và uy tín nhất 2020?

Nên chọn mua ghế massage Akira.

Ghế massage của Akira là một thương hiệu thuộc top 3 hàng đầu trong ngành ghế massage hiện nay tại Việt Nam. Các dòng ghế massage tại nhà khá đa dạng với nhiều mẫu mã khác nhau như ghế massage AR-K8, ghế massage AR-K6, ghế massage AR-Z8, ghế massage AR-Z6, …

Lợi ích khi mua ghế massage tại Akira chính là thời gian bảo hành 5 năm, một số mẫu mã có dịch vụ bảo trì trọn đời. Một số đặc điểm bạn có tìm thấy ở ghế massage toàn thân Akira là:

  • Sở hữu công nghệ massage con lăn thế hệ mới hoạt động linh động, mô phỏng chuẩn xác 8 bài massage đấm bóp, xoa, vỗ, nhào, day, ấn chân thật như được chính bàn tay con người thực hiện.
  • Tích hợp hệ thống túi khí trải khắp từ đầu tới chân với kích thước thiết kế riêng cho từng vị trí cơ thể, nhờ đó mà các vị trí như bắp tay, bàn tay, quanh bắp chân đều được chăm sóc kỹ lưỡng. Các túi khí như “chiếc bơm áp lực” thúc đẩy sự lưu thông khí huyết, giúp thư giãn, làm dịu tình trạng đau mỏi cơ thể nhanh chóng.

Mua ghế massage ở đâu tốt và uy tín nhất 2020

  • Thiết kế gọn không chiếm không gian, phù hợp với nhiều vị trí trong gia đình.
  • Da ghế được làm từ chất liệu kháng khuẩn, chịu nhiệt độ cao, chống cháy tốt, không có chất gây ung thư, thân thiện với người tiêu dùng và môi trường. Bề mặt ghế có lớp chống oxy hóa, bền màu với thời gian 20 năm.
  • Khả năng massage không trọng lực giúp thúc đẩy lưu thông máu tốt hơn, tăng lượng oxy trong máu. Giảm căng thẳng và cải thiện hệ hô hấp hiệu quả, đặc biệt giảm áp lực lên cột sống và đốt sống lưng.

Qua bài viết trên. Akira mong rằng đã cung cấp đầy đủ thông tin cho bạn tham khảo “Mua ghế massage ở đâu tốt và uy tín nhất 2020”.

Ghế massage toàn thân Akira với động cơ khủng, tính năng thông minh giúp giảm stress, căng thẳng, lo âu giúp tinh thần thoải mái, sảng khoái; đào thải lượng mỡ dư thừa trên cơ thể; ngăn ngừa những căn bệnh đau nhức nguy hiểm, hỗ trợ máu lưu thông tốt hơn và điều hòa huyết áp ổn định.

Hy vọng bạn sẽ sớm chọn mua được một chiếc ghế massage phù hợp tại Akira.