Ghế massage toàn thân giá rẻ loại nào tốt nhất 2020

Chọn mua giá ghế massage toàn thân giá rẻ hãng nào là tốt?

Các sản phẩm có xuất xứ từ các nước Hàn, Mỹ, Anh, Thái Lan …được bày bán trên thị trường khá nhiều, nhưng ghế massage toàn thân giá rẻ Nhật Bản vẫn luôn được đánh giá là hãng ghế tốt nhất. Tại thị trường Việt nam có rất nhiều hãng ghế được quảng cáo và bày bán, nhưng chủ yếu được lắp ráp tại Trung Quốc.

Giúp bạn biết nhanh về nguồn gốc của những mặt hàng ghế mát xa toàn thân giá rẻ đó ở đâu, có 2 cách kiểm chứng đó là: Thời gian bảo hành ghế massage nhập khẩu của Nhật là trên 5 năm, còn ghế TQ chỉ 2 – 3 năm. hoặc bạn có thể yêu cầu nhân viên bán hàng xuất trình giấy tờ nhập khẩu CO-CQ.

 

ghe massage toan than gia re

 

Với dòng ghế massage toàn thân Nhật Bản sẽ có giá bán khá đắt. Ghế massage toàn thân giá rẻ nội địa Nhật hay ghế massage nhập khẩu chính hãng Nhật Bản, cái nào rẻ cũng tầm hơn 50 – 60 triệu/ chiếc, dao động tới 100 triệu/ chiếc. Vậy nên bạn có thể chọn hãng nào mà giá tiền tầm trung phù hợp với điều kiện kinh tế của mình, hiệu quả sử dụng khá cao.

Hiện nay, rất nhiều gia đình Việt lựa chọn và tin dùng thương hiệu ghế nhập khẩu Nhật Bản. Bạn có thể kiểm chứng với từ khoá ghế massage toàn thân Akira, Homesport, Okazaki, Panasonic hay Fujikima, Okasa, Okinawa …  xem giá bán của chúng như thế nào là biết ngay.

Các thương hiệu ghế massage toàn thân giá rẻ chính hãng nhập khẩu Nhật Bản hiện nay vô cùng cạnh tranh về giá bán. Cùng là một mặt hàng, 1 model sản phẩm nhưng tại các đơn vị phân phối lại có sự chênh lệch về giá từ 10 – 20 triệu đồng/ chiếc. Hãy cân nhắc về địa chỉ mua hàng để đảm bảo bạn mua được hàng chất mà giá tốt nhất nhé!

Phân loại giá ghế massage toàn thân giá rẻ trên thị trường 2020 

Về hình thức sản xuất, hiện nay, ghế massage toàn thân giá rẻ có 2 loại chính: Ghế Nội Địa Nhật và Ghế Nhập Khẩu Chính Hãng.

✔️ Ghế massage nội địa Nhật Bản:

Sản xuất tại Nhật các linh kiện khi thay sửa cũng không có sẵn và nếu như thay thì chi phí rất lớn.

✔️ Ghế massage nhập khẩu Nhật Bản chính hãng:

Ghế nhập khẩu nguyên chiếc là dòng sản phẩm được sản xuất tại Nhật Bản nhưng được sản xuất theo thị trường nước ngoài và phân phối sang các nước khác bằng các đại lý trung gian.

 

ghe massage toan than gia re

 

Vì sao nên mua giá ghế masage toàn thân giá rẻ từ 30 trệu

– Về công nghệ: công nghệ 2018 cho tới hiện nay nổi tiếng với dòng ghế mát xa toàn thân giá rẻ 4D và 3D, đời 2020 chủ yếu dòng 5D hiện đại mang đến cảm massage 3 chiều thật như bàn tay người và cảm biến quang học thông minh (giúp dò tìm huyệt đạo chính xác) với dòng ghế massage có giá tiền trên 30 triệu đồng sẽ được trang bị con lăn cao cấp và quét quang học tìm huyệt đạo, còn dòng đời thấp hơn như 2D, chỉ tồn tại tính năng massage thư giãn thông thường.

Chất lượng: Chất lượng của dòng ghế massage toàn thân giá rẻ đời thấp 2015 – 2016 chắc chắn không thể bằng so bì với dòng ghế cải tiến mới hiện nay của năm 2019 – 2020. Các model cũ về tính năng sẽ hạn chế, ít chế độ, và chất liệu da không bền bỉ, sẽ nhanh bong tróc lớp da và lớp nhựa kém chất lượng, con lăn bị dão khi chuyển động, khả năng tiếp cận sâu thấp. Với đời ghế 2018 – 2019 – 2020 ngoài cải tiến mẫu mã, thì chất lượng được các nhà sản xuất chú trọng hơn. Hình thức thẩm mỹ về kiểu dáng, màu sắc & tính năng được nâng cao, với những sản phẩm ghế massage giá rẻ có giá thành từ 30 triệu trở nên sẽ được trang bị hầu hết tính năng cần thiết. Chất lượng và giá thành luôn đi đôi cùng nhau.

Chế độ hậu mãi: Khi các nhà kinh doanh cắt giảm lợi nhuận để cạnh tranh giá thị trường, họ bán ra 1 chiếc ghế mát xa toàn thân giá rẻ dưới 10 triệu, dưới 20 triệu thì chắc chắn chế độ hậu mãi sau bán hàng không còn tốt là điều dễ hiểu.

 

ghe massage toan than gia re

 

Với những chia sẻ trên đây, chúng tôi khuyên bạn nên chọn mua ghế massage toàn thân giá rẻ Nhật Bản trên 30 triệu đồng. Chi ra khoản tiền lớn là vấn đề không nhỏ, nhưng nếu nghĩ tới lợi ích lâu dài, hiệu quả sử dụng và tiết kiệm thì thật là đáng. Mặt hàng ghế dao động từ 50 – 100 triệu  hoàn toàn mang lại cảm giác an tâm khi sử dụng, tham khảo thêm các mẫu ghế massage toàn thân giá rẻ Akira đang phân phối dưới đây:

Ghế massage Akira AR-Q1

  • Ghế massage MADE IN JAPAN – Số 1 thế giới. Với chức năng trị liệu và thư giãn, Ghế massage Akira được coi là CHIẾC GHẾ THẦN KỲ loại bỏ hoàn toàn những căng thẳng, mệt mỏi về thể xác lẫn tâm hồn – CHO BẠN MỘT CƠ THỂ KHỎE MẠNH VÀ TÂM HỒN HẠNH PHÚC.
  • Với phân khúc ghế massage cao cấp – Bảo hành 5 năm tại nhà – Ghế massage Akira AR-Q1 chắc chắn sẽ là sự lựa chọn đầu tiên nếu bạn đang chọn mua 1 chiếc ghế massage.

ghe massage toan than gia re

 

Ghế massage Akira AR-Q7

  •  Ghế massage Akira AR-Q7 là ghế massage được chờ đợi và đón nhận nhất cuối năm 2019 đầu năm 2010 và tiếp tục được dự đoán sẽ là ghế massage “SANG CHẢNH” được đón nhận nhất năm 2021 với các tiêu chí – Đẳng Cấp Nhất – Tốt Nhất – Tiết Kiệm Nhất.

Ghế massage Akira AR-Q7

  • Ghế massage Akira AR-Q7 là ghế matxa hiện đại với diện tích lên đến 137cm. Đây cũng đồng thời là ghế massage có nhiều bài massage tự động – 16 bài với 8 chương trình massage tự động. Đặc biệt, cảm con lăn 3D có gắn cảm biến hồng ngoại giúp định vị đúng huyêt đạo và cho cảm giác massage sâu. Chế độ xông nhiệt nóng phần lưng và chương trình đung đưa mông theo hình số 8 giúp bạn thực sự thư giãn tối đa.
  • Được mệnh danh là chiếc ghế matxa Tiết Kiệm. Ghế massage Akira AR-Q7 tạo ra những bài massage thật sự tuyệt vời HƠN CẢ NHỮNG GIẤC MƠ, giúp người dùng khỏe mạnh và hạnh phúc hơn.

Ghế massage Akira AR-Z6

  • Ghế massage Akira AR-Z6 cũng là một trong các mẫu ghế massage SANG CHẢNH bán chạy nhất năm 2019. Ghế massage này được nghiên cứu dựa trên sự kết nối TÂM – CƠ. Một Tâm hồn hạnh phúc được tạo ra khi có một cơ thể khỏe mạnh. Ghế với sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ uốn cong cột sống và các liệu pháp massage kéo giãn và liệu pháp massage shiatshu cổ truyền của người Nhật Bản cho một trải nghiệm thư giãn đỉnh cao.
  • Ghế matxa Akira AR-Z6 còn ghi điểm bởi chất liệu da đặc biệt mềm mại và đẳng cấp cho bạn những cảm nhận THẬT NHẤT khi trải nghiệm trên ghế massage này.

Top 5 ghế massage giá rẻ tốt nhất 2020

  • Ghế massage toàn thân AR-Z6 Là chiếc ghế massage y tế và trị liệu giúp điều chỉnh tư thế, cải thiện vóc dáng giúp bạn có một thân hình mềm mại, uyển chuyển và vóc dáng hình chữ S đáng mơ ước.

Nếu đem so sánh giá ghế matxa toàn thân cao cấp nhập khẩu của Nhật với giá của một số loại ghế massage toàn thân giá rẻ chưa có thương hiệu, hay hàng China. Thì đây là câu hỏi khó có lời giải đáp cụ thể. Bởi các loại ghế có giá rẻ cực rẻ, nhưng có loại giá đắt cực chất.

Giá ghế mát xa toàn thân của mỗi thương hiệu và mỗi model ghế là khác nhau & được quyết định bởi chất liệu da ghế + các chương trình bài tập + chức năng công nghệ + kiểu dáng cấu thành.

Với những chia sẻ trên đây, chúng tôi đã đưa ra những phân tích và gợi ý giá tiền ghế massage toàn thân cho từng phân khúc ghế cụ thể. Mong rằng những thông tin hữu ích này, đã giải đáp được câu hỏi ghế massage toàn thân giá rẻ loại nào tốt nhất 2020 cho bạn!