Ghế massage có tốt không? Kinh nghiệm chọn mua ghế massage 2020

Ghế massage có tốt không? Kinh nghiệm chọn mua ghế massage như nào? là những câu hỏi chúng tôi nhận được nhiều nhất. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề đó.

Ghế massage có tốt không?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại ghế massage cao cấp với giá thành không hề rẻ. Và nếu bạn muốn bỏ một số tiền ra để mua ghế massage toàn thân Nhật Bản; đương nhiên bạn muốn chắc chắn rằng bạn đang nhận được lợi ích vững chắc, hữu hình.

Vậy ghế massage có tốt không?

Câu trả lời ngắn gọn cho câu hỏi này là Có!. Có thể nói, việc sở hữu một cơ thể khỏe mạnh; ngoài việc ăn uống lành mạnh và chăm chỉ vận động thể dục thể thao. Thì việc thư giãn massage là điều cần thiết (dù là cơ học hay bằng tay xoa bóp). Kinh tế cá nhân – xã hội ngày càng phát triển, việc sở hữu một chiếc ghế massage sẽ mang lại rất nhiều lợi ích.

Ghế massage giúp làm giảm nhức mỏi cho cơ thể

Ghế masage giúp xóa tan nhanh mệt mỏi dau nhức
Ghế masage giúp xóa tan nhanh mệt mỏi dau nhức

Có lẽ mục đích đầu tiên mà những người sử dụng ghế massage hướng đến chính là xua tan những cảm giác nhức mỏi, đau đớn trên có thể do những mệt mỏi quá độ mà cuộc sống bận rộn mang lại mỗi ngày, và những bệnh đau nhức mãn tính khác.

Dưới sự kết hợp nhịp nhàng của hệ thống con lăn scan chính xác các huyệt đạo phía sau. Và hoạt động xoa bóp của các túi khí bao quanh tòa cơ thể; cộng với tác dụng sưởi ấm cơ thể của nhiệt nóng; các cơ bắp vốn đang căng cứng nhanh chóng được thả lỏng và trở nên thư giãn tuyệt đối.

Chỉ với 15 phút mỗi ngày vào các thời điểm bất kỳ, cơ thể được phục hồi trạng thái sung mãn đầy sức sống.

Ghế massage giúp lưu thông khí huyết, cải thiện tuần hoàn máu

kinh nghiệm chọn ghế massage
Ghế massage giúp cải thiện tuần hoàn máu, giúp khí huyết lưu thông

Mạch máu trong cơ thể người được ví như một mạng lưới giao thông khép kín, đóng vai trò dẫn máu, cung cấp oxi và các chất dinh dưỡng đến các cơ quan trong cơ thể và đào thải các chất độc hại ra bên ngoài.

Những người có tuần hoàn máu tốt sẽ có cơ thể khỏe mạnh. Và ngược lại, người tuần hoàn máu kém rất dễ gặp các vấn đề về sức khỏe, đặc biệt là nguy hiểm cho não bộ.

Ghế massage giúp cải thiện giấc ngủ

Ghế massage có tốt không và kinh nghiệm chọn ghế massage
Ghế massage giúp cải thiện giấc ngủ tốt hơn

Khoảng 80% người sử dụng có thể ngủ luôn trên chiếc ghế massage mà họ đang dùng.

Đây không phải điều gì quá ngạc nhiên. Bởi lẽ, khi được massage, các cơn đau nhanh chóng được xua tan; cảm giác thư thái dễ chịu cùng với tư thế nằm không trọng lực rất dễ đưa chúng ta vào giấc ngủ. Một số ghế massage cao cấp còn có tính năng hiện đại còn có thêm chế độ massage mẹ bồng con; góp phần nâng cao chất lượng giấc ngủ cho người sử dụng.

Kinh nghiệm chọn mua ghế massage 2020

Chọn mua ghế massage dựa theo giá tiền

Giá Ghế massage toàn thân trên thị trường hiện nay được chia thành 3 phân khúc giúp bạn có được nhiều sự lựa chọn hơn bao gồm:

  • Dưới 30 triệu: đây là phân khúc ghế massage giá rẻ, thường chỉ bao gồm 1 vài chức năng chính nhất định chứ không phải là một sản phẩm đa năng.
  • Từ 30 triệu đến 80 triệu: đây là phân khúc tầm trung nhưng có phổ giá trải rộng giúp bạn thoải mái lựa chọn. Phân khúc ghế matxa trong tầm này có nhiều chức năng hơn. Được trang bị thêm nhiều công nghệ hiện đại như: con lăn 3D, tính năng không trọng lực, nhiệt hồng ngoại và hệ thống túi khí.
  • Từ 80 triệu trở lên: đây là phân khúc ghế massage đa năng cao cấp. Các phiên bản ghế ở phân khúc này được tích hợp các kỹ thuật tính năng để matxa toàn thân. Nhiều bài tập đã được tích hợp sẵn; chất liệu da bọc ghế cũng thuộc loại cao cấp; màu sắc và thiết kế trang nhã, tinh tế và gọn gàng.

Dựa vào những phân khúc thị trường khác nhau cùng với mức ngân sách mà bạn có thể bỏ ra để chi trả cho một chiếc ghế massage toàn thân. Thì bạn có thể dễ dàng đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất cho riêng mình.

Lựa chọn ghế massage dựa theo tính năng

Chọn ghế masage theo tính năng
Tùy vào tính năng sử dụng mà mỗi phân khúc có một giá tiền khác nhau

Lựa chọn ghế massage dù là dòng ghế massage thương gia hay dòng ghế phổ thông, chúng ta nên nắm được những tính năng trên ghế và công nghệ ứng dụng là gì.

Tính năng massage

Dựa trên cơ chế hoạt động của con lăn, quá trình con lăn trượt dài theo cơ thể và kết hợp các kỹ thuật massage như : Xoa, ấn, vỗ, đấm, day…giúp bạn đẩy lùi nhanh chóng những cơn đau nhức, mệt mỏi và căng thẳng. Điều này đòi hỏi khung sườn phải được thiết kế sao cho phù hợp với các tính năng đó.

Có 2 loại khung sườn phổ biến hiện nay: Khung sườn S-Track và khung sườn SL-Track

Điểm khác biệt lớn nhất giữa khung sườn S-track và SL-track là vị trí massage. Vị trí của khung sườn S-track chỉ từ cổ đến lưng còn đối với khung sườn SL-track từ cổ đến tận mông. Việc mở rộng khung sườn sẽ góp phần đem lại kết quả massage hiệu quả và toàn diện hơn.

Tính năng kéo giãn ở ghế massage

Là một trong những tính năng không thể thiếu trong một chiếc ghế massage. Quá trình kéo giãn các cơ sẽ giúp các đốt sống được mở rộng, loại bỏ hoàn toàn những tình trạng địa điệm hoặc dây thần kinh bị chèn ép. Trên thị trường những tính năng kéo giãn cơ cũng sẽ tập trung nhiều ở những dòng ghế massage cao cấp.

Chủ yếu ghế massage sẽ có túi khí, nhiệt nóng, con lăn là các bộ phận thực hiện động tác trong quy trình massage. Đối với túi khí, túi khí càng nhiều và trải đều các vùng bắp vai, tay, chân, mông, đùi thì càng tăng hiệu quả massage. Động tác bóp nhả tăng lưu thông máu và trao đổi năng lượng trong cơ thể. Đó là những yếu tố đánh giá ghế massage có tốt không.

Chọn kiểu dáng ghế massage phù hợp với vị trí đặt ghế trong nhà

Trên thị trường ghế massage ngày nay có rất nhiều dòng ghế có thiết kế bắt mắt và kiểu dáng sang trọng. Vì thế khi chọn mua ghế massage, bạn có thể cân nhắc 2 yếu tố: Kiểu dáng và kích thước của ghế.

Ghế massage không chỉ cải thiện sức khỏe cho cả gia đình bạn mà chiếc ghế massage ngày nay còn góp phần tô điểm không gian sống hiện đại của gia đình bạn. Bạn nên cân nhắc lựa chọn những dòng ghế có thiết kế sang trọng đẳng cấp, màu sắc hài hòa phù hợp với từng không gian nhà, giúp không gian nhà bạn luôn sang trọng, tinh tế và nổi bật.

Kích thước của ghế massage là điều đáng để chúng ta quan tâm vì trên thị trường có rất nhiều dòng ghế massage với rất nhiều kích thước khác nhau, việc lựa chọn một dòng ghế vừa vặn và phù hợp với chiều cao, cân nặng người dùng sẽ giúp quá trình massage diễn ra tốt nhất.

Cách tốt nhất để lựa chọn một dòng ghế massage có kích thước phù hợp là chúng ta hãy sử dụng thử ghế trong vòng 15 đến 30 phút, để cảm nhận những phần như vai, lưng hay chân có vừa vặn thoải mái khi ngồi hay không. Lựa chọn một chiếc ghế có kích thước phù hợp sẽ giúp bạn cảm thấy thư giãn và thoải mái hơn trong suốt quá trình massage thư giãn.

Chọn mua ghế có thương hiệu, độ bền cao, chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng tốt

Chế độ bảo hành hậu mãi
Đi cùng với thương hiệu thì chế độ bảo hành hậu mãi là một tiêu chí cần xem xét

Tìm kiếm một thương hiệu là tiêu chí hàng đầu trước khi quyết định chọn mua một chiếc ghế massage. Thương hiệu càng lâu thì uy tín và chất lượng càng được đảm bảo. Không những về chất lượng mà các chế độ chính sách khác cũng được đảm bảo như bảo hành hay hậu mãi.

Đây là tiêu chí rất quan trọng. Bởi sau khi bỏ một số tiền lớn để mua ghế massage, bạn cần được chỉ dẫn, chăm sóc và tư vấn tốt nhất để thu lại được xứng đáng với những gì mà bạn đã bỏ ra. Trước khi mua bạn nên hỏi kỹ thời gian bảo hành và chính sách bảo hành, bảo trì cho sản phẩm.

Thường thì thời gian bảo hành của ghế massage trung bình từ 2 – 6 năm tùy vào chính sách của nhà phân phối. Với những cửa hàng bán ghế massage có thời gian bảo hành 1 năm thì bạn nên đánh giá lại.

Hy vọng rằng những thông tin kể trên có thể giúp ích phần nào đó cho các bạn trong việc lựa chọn đánh giá ghế massage có tốt không. Chúng tôi xin giới thiệu cho bạn thương hiệu ghế massage Akira.

Trải qua quá trình hình thành và phát triển Akira đã có những bước phát triển không ngừng trong việc sản xuất, nhập khẩu, phân phối ghế massage uy tín nhất tại Việt Nam với những sản phẩm chất lượng, hiện đại và phù hợp với tất cả người dùng.

Đội ngũ thiết kế và kỹ sư trẻ, đầy sáng tạo và năng động, chịu khó và ham học hỏi. Cùng sự góp sức của các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm về sức khỏe.

Chúng tôi tự hào khi mang đến cho khách hàng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp. Với phong cách thiết kế chuyên nghiệp, hiện đại, tinh tế để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người sử dụng; qua đó nâng cao sức khỏe cho hách hàng sử dụng các dòng sản phẩm.