Ghế massage bao nhiêu tiền thì tốt?

1. CÁCH ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG CỦA GHẾ MASSAGE CỦA HÃNG GHẾ BẠN ĐỊNH MUA

Nên lựa chọn mua ghế massage loại nào thì bạn cần phải hiểu kĩ hơn về chiếc ghế đó như phần da ghế, tính năng của ghế, kiểu dáng mẫu mã.

DA GHẾ MASSAGE:

Đây là vấn đề mà nhiều người hay bị quan niệm sai và dễ bị lừa về phần da ghế massage. Một số hãng ghế massage quảng cáo sử dụng da thật khiến bạn tin tưởng và nghĩ đây là dòng ghế massage cao cấp và có thể tin tưởng, nhưng đó là quảng cáo sai sự thật bạn cần phải tỉnh táo hơn khi lựa chọn những chất lượng da của ghế massage trên thị trường hiện nay.

ghế massage bao nhiêu tiền

Bởi vì:

Các nhà sản xuất ghế massage họ không sử dụng da thật vì 2 lý do:

  • Da thật thường rất cứng, sẽ làm giảm hiệu quả và cảm nhận massage từ con lăn tới toàn thân của bạn. Vì thế các hãng ghế massage đều không sử dụng da thật và thay vào đó là lựa chọn da tổng hợp cao cấp mềm mại mới có thể giúp bạn trải nghiệm cảm giác massage tốt nhất.
  • Vì chiếc ghế massage có cấu tạo lớn mà da thật lại có giá thành cao vì vậy để có thể làm ra chiếc ghế massage sử dụng da thật thì giá thành sẽ rất lớn.

TÍNH NĂNG CỦA GHẾ MASSAGE:

Hãng ghế massage lớn họ luôn cập nhập và đổi mới các mẫu ghế massage mới nhất. Ghế massage hiện nay có rất nhiều tính năng nổi trổi ví dụ như: Massage không trọng lực, thiết kế con lăn 3d tăng hiệu quả massage như bàn tay con người, kết nối âm thanh bluetooth.

ghế massage bao nhiêu tiền

Nên lựa chọn những hãng ghế massage luôn cập nhập những mẫu ghế massage mới, như vậy bạn sẽ luôn được mua các mẫu ghế massage với tính năng mới nhất.

Một số đặc điểm nhận dạng khác bạn có thể kiểm tra qua ví dụ như kiểm tra xem ghế có chắc chắn hay không, âm thanh của máy khi hoạt động nếu chạy quá ồn nghĩa là chiếc ghế massage này không phải là chiếc ghế massage tốt.

2. Mua ghế massage bao nhiêu tiền thì tốt?

Một trong những kinh nghiệm mua ghế mát xa mà bạn không nên bỏ qua chính là luôn đặt câu hỏi: Giá ghế massage là bao nhiêu tiền? Cần đầu tư nhiều không?”. Tuỳ thuộc vào rất nhiều yếu tố bao gồm tính năng, ngoại hình, chất lượng, công ty sản xuất mà giá một chiếc ghế có thể dao động từ 30 đến hơn 70 triệu đồng. Đó là chưa tính về túi khí, dáng vẻ thẩm mỹ, trang thiết bị đi kèm (máy nghe nhạc) mà mức giá có thể tăng cao thêm. Theo kinh nghiệm mua ghế massage của tôi, nếu chịu hy sinh “mất mát” phần tính năng đi kèm là máy phát nhạc, “thoả hiệp” về ngoại hình bạn đã có thể sắm cho mình một chiếc ghế massage phù hợp với nhu cầu và ngân sách bản thân.

4 mức giá ghế massage toàn thân 

2.1 Mức giá ghế massage khoảng 40 đến 60 triệu

Đây là mức giá ghế massage mềm nhất. Với những chức năng bình thường, ít các bài tập massage, đây là loại ghế phù hợp với những người chỉ có như cầu thư giãn nhu cầu đơn giản, không có trị liệu vật lý đặc biệt.

ghế massage bao nhiêu tiền

Dưới đây là những thông số cơ bản của loại ghế này:

  • Không có tia hồng ngoại.
  • Chế độ massage phần mông sử dụng động cơ rung.
  • Có con lăn massage nhưng chỉ là chuyển động lên xuống đơn thuần, không nhấn sâu, miết.

2.2 Mức giá ghế massage khoảng 60 đến 80 triệu

Đây là mức giá ghế massage tầm trung đáp ứng được hầu hết nhu cầu người dùng. Trong tầm giá ghế mát xa này, người dùng có thể trải nghiệm được hầu hết những tính năng đặc biệt của ghế massage.

ghế massage bao nhiêu tiền

Dưới đây là những thông số cơ bản của loại ghế này:

  • Có túi khí và massage và chế độ chườm hồng ngoại.
  • Massage nhẹ nhàng giúp máu lưu thông tốt hơn.
  • Có thêm tính năng đi kèm là loa bluetooth.
  • Kiểu dáng sang trọng, đường bo viền tinh tế làm giảm bớt cảm giác thô cứng.

2.3 Mức giá ghế massage khoảng 80 đến 100 triệu

Trong khoảng giá này bạn đã có thể sở hữu những chiếc ghế massage được nhập khẩu nguyên chiếc từ những thương hiệu lớn đến từ Nhật Bản. Đất nước sản xuất ra những ghế massage có chất lượng hàng đầu thế giới.

ghế massage bao nhiêu tiền

Dưới đây là những thông số cơ bản của loại ghế này:

  • 100% linh kiện từ mô tơ , các con lăn chuyển động, túi khí đến da bọc ghế,… đều được kiểm duyệt chất lượng quốc tế.
  • Chế độ tuỳ chỉnh độ rộng hẹp 2 bi lăn khi massage giúp người mắc các bệnh về cột sống, thoát vị đĩa đệm,… được thư giãn tối đa.
  • Trang bị chức năng nhiệt hồng ngoại ở vùng lưng và và chân giúp người sử dụng tận hưởng cảm giác thư giãn cơ bắp tốt nhất.
  • Chế độ massage không trọng lực.
  • Có tay cầm điều khiển hiển thị màn hình LCD. Mang đến trải nghiệm sang trong cho người sử dụng.

Với giá ghế massage 80 triệu bạn đã có thể sở hữu chiếc ghế massage hàng đầu thế giới từ Nhật Bản 

2.4 Mức giá ghế massage trên 100 triệu

Với tầm giá này, đây chắc chắn là loại ghế massage đạt chất lượng tốt nhất cả về ngoại hình bên ngoài lẫn công nghệ bên trong.

ghế massage bao nhiêu tiền

Dưới đây là những thông số cơ bản của loại ghế này:

  • Được ứng dụng công nghệ con lăn mới nhất hiện nay: 4D. Chất liệu silicon đúc đặc nguyên khối an toàn với người sử dụng và không làm mòn da bọc ghế.
  • Có 10 bài massage đa thể loại bao gồm: Ấn, miết, vỗ, xoa bóp, giãn cơ,…
  • Công nghệ Body scan tự động quét các huyệt đạo trên cơ thể.
  • Chế độ massage không trọng lực 3 lựa chọn.
  • Có thêm chức năng âm thanh bluetooth.
  • Sở hữu hơn 100 túi khi trải dọc cơ thể giúp lưu thông khí huyết.
  • Massage chuyên sâu, có khả năng đo độ dài chân và kéo giãn khu để chân để mang lại sự thoải mái.
  • Bảng điều khiển hiện đại giống máy tính bảng được thiết kế đẹp mắt.

3. Giá một số dòng ghế massage Akira

3.1 Ghế massage toàn thân Akira AR Q7 – 52 triệu đồng

ghế massage bao nhiêu tiền

Akira AR Q7 là mẫu ghế massage giá mềm nhưng không vì thế mà nó thua kém các đàn anh về mặt chức năng và kiểu dáng. Sở hữu nhiều phương pháp massage độc đáo tác động lên những vùng cốt yếu của cơ thể, Akira AR Q7 giúp xua tan mệt mỏi nhanh chóng, đem lại trải nghiệm thư giãn mới mẻ cho người sử dụng.

3.2 Ghế massage toàn thân Akira AR Z6 – 82 triệu đồng

ghế massage bao nhiêu tiền

Akira AR Z6 là một trong những cái tên cần nhắc đến đầu tiên cho câu hỏi giá ghế mát xa bao nhiêu tiền thì phù hợp. Kết hợp nhiều chức năng nhất trong một sản phẩm bao gồm: Hơn 6 bài tập xoa bóp tổng hợp, công nghệ robot massage, gravity zero, zero wall, nghe nhạc,… cộng với các bài tập xoa bóp, Akira AR Z6 sẽ quét toàn bộ cơ thể và lập bản đồ các khu vực của cổ và lưng để đảm bảo việc giảm áp lực tối đa trong quá trình massage, đem lại trải nghiệm tốt nhất tới người sử dụng.

3.3 Ghế massage toàn thân Akira AR K8 – 145 triệu đồng

Cái tên tiếp theo để trả lời cho câu hỏi ghế mát xa toàn thân giá bao nhiêu là tốt chắc chắn nên là Akira AR K8. Đây là một trong những mẫu ghế massage cao cấp và sang trọng bậc nhất tại Akira. Chiếc Akira AR K8 có khả năng xác định chính xác các khu vực trong cơ thể với hệ thống quét tự động giúp giữ áp lực được ổn định. Tính năng thú vị này cho phép phát hiện các khu vực chính của cổ và lưng cũng như chiều cao vai của người dùng, nó cũng có thể tự động điều chỉnh lại 10 giây sau khi quá trình quét hoàn tất.

ghế massage bao nhiêu tiền

Với công nghệ massage 3D có 5 cấp độ từ bình thường đến rất mạnh. Các con lăn được bọc silicone mềm giúp việc xoa bóp trở nên êm ái và không gây tổn hại tới da. Từ đó việc tiếp cận xoa bóp các huyệt đạo trở nên nhanh gọn, chuẩn xác hơn đem lại cảm giác khoan khoái nhất cho người sử dụng.

Như vậy là Akira đã cung cấp cho các bạn kiến thức cũng như những thông tin về giá ghế massage. Hy vọng bài viết dưới đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về thị trường giá ghế massage. Nếu vẫn chưa hiểu rõ về giá ghế mát xa toàn thân các bạn hãy nhanh chóng liên hệ với Akira để được tư vấn, hỗ trợ giải đáp những thắc mắc nhé.