Địa chỉ mua ghế massage ở Hà Nội uy tín nhất

Khi mua bất kỳ sản phẩm nào trên thị trường, kể cả ghế massage. Trước khi mua hàng chúng ta cần phải hiểu rõ và hiểu đúng về sản phẩm. Vì vậy, khi bạn đang cân nhắc mua một thiết bị nào đó; đặc biệt là sản phẩm liên quan đến chăm sóc sức khỏe, nhất là địa chỉ bán uy tín và chất lượng.

Vậy mua ghế massage ở Hà Nội thì đâu là nơi uy tín nhất để bạn tới mua ?

Lưu ý khi chọn mua ghế massage

Về tính năng, thiết kế

Mua ghế massage ở HN ở đâu uy tín
Ghế masage có 3 thiết kế khung chủ yếu: Khung S, khung L và khung SL

Mua ghế massage cho người già, là đối tượng xương khớp đã có phần lão hóa, không còn linh hoạt dẻo dai như trước. Do vậy cần lựa chọn ghế có các chức năng giảm đau nhức, hỗ trợ hồi phục hiệu quả.

Với những dòng ghế được trang bị con lăn 3D trở lên, thao tác của con lăn mượt mà và vận hành êm ái hơn. Đầu bi lăn nhỏ và tinh tế sẽ giúp len sâu và tác động chính xác tới từng điểm huyệt, khớp xương.

Cảm nhận thực tế

Cảm nhận thực tế trên máy rất quan trọng
Cảm nhận thực tế trên máy rất quan trọng trong việc có quyết định mua ghế massage hay không

Tùy từng loại ghế mà cách thức hoạt động của chúng có sự khác nhau như: cường độ mạnh nhẹ, độ mở rộng của con lăn, nhịp độ xoa bóp của túi khí, mức độ nhiệt của hồng ngoại,… Để mua ghế massage ở Hà Nội bạn nên đến trực tiếp showroom để thử và cảm nhậm.

Để lựa chọn được chiếc ghế phù hợp nhất, đặc biệt dành cho người cao tuổi, tốt  nhất người dùng nên trực tiếp ngồi thử trước khi mua. Trải nghiệm trực tiếp sản  phẩm sẽ giúp người ngồi có được cảm giác chân thực nhất.

Chọn mua theo mức giá

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại ghế massage. Giá cả thì cũng khá đa dạng từ hơn 10 triệu đến hơn 100 triệu đều có. Nhưng để có được 1 chiếc ghế massage đầy đủ tính năng nhất, và quan trọng nhất là hiệu quả của chiếc ghế đó mang lại. Thì bạn nên chọn chiếc ghế massage có mức giá từ khoảng 30 triệu trở lên.

Với mức giá thấp hơn, hầu như máy chỉ có chức năng massage cơ bản với một hệ thống con lăn chạy và đấm khu vực lưng thôi, không có massage chân – tay, thao tác đấm không thật…

Lưu ý phụ kiện và các chế độ bảo hành

Ghế massage cũng như các thiết bị điện tử khác đều có thể trục trặc; trong quá trình sử dụng do nguyên nhân chủ quan lẫn khách quan. Do đó, một trong những yếu tố cần chú trọng khi chọn mua. Đó là cách mà nhà cung cấp cam kết về chế độ bảo hành và bảo trì cho ghế.

Bởi thế cho nên bạn hãy nên ưu tiên chọn mua ghế massage ở những cơ sở; cửa hàng lớn để đảm bảo có đội ngũ kĩ sư bảo hành, bảo trì sản phẩm gần khu vực mình ở.

Địa chỉ mua ghế massage ở Hà Nội uy tín nhất

Tại Hà Nội, hiện nay trên thị trường có vô số cửa hàng chuyên bán các loại ghế massage. Đến từ các thương hiệu khác nhau đa dạng về mẫu mã và kích thước. Lời khuyên cho bạn: hãy ghé thăm đến những showroom lớn; quen thuộc để lựa chọn được ghế massage chính hãng tránh phải hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Hiện nay, Ghế Massage Akira là một trong những địa chỉ bán ghế massge giá tốt. Uy tín chất lượng được nhiều khách hàng tin chọn. Ghế massage Akira hiện được nhập khẩu. Phân phối chính hãng thông qua hệ thống đại lý trên toàn quốc.

Khi mua ghế, khách hàng sẽ được đảm bảo những chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo như:

  • Miễn phí giao lắp ghế tận nhà toàn quốc
  • Bảo hành miễn phí 2 đến 5 năm, bảo trì trọn đời
  • Đổi mới 1-1 trong tuần đầu nếu có lỗi
  • Chính sách thanh toán linh hoạt, giao ghế thanh toán tại nhà
  • Hỗ trợ trả góp với nhiêu ưu đãi hấp dẫn.

Hy vọng rằng với những thông tin hữu ích trên đây một phần nào đó sẽ giúp bạn mua được sản phẩm uy tín và chất lượng. Các bạn có thể tham khảo các mẫu ghế massage toàn thân khác tại Akira

Địa chỉ mua hàng và bảo hành chính hãng :

  • Showroom HN : Số 33 – Lê Hồng Phong – Ba Đình – Hà Nội
  • Hotline: 0988 666 222 / 0868 58 88 58
  • Website : akira.com.vn / maytapgiadinh.vn