Kinh nghiệm mua ghế massage toàn thân tốt nhất 2020

Ghế massage toàn thân hiện nay đang ngày càng trở nên phổ biến hơn với các gia đình bởi những tính năng mà sản phẩm chăm sóc sức khoẻ này mang lại. Chính vì thế mà thị trường ghế massage ngày càng trở nên đa dạng hơn. Điều nay vô hình chung lại gây khó khăn cho người dùng với câu hỏi “mua ghế massage toàn thân loại nào tốt?”.

Hiểu được băn khoăn này nên hôm nay Akira sẽ có bài viết để chia sẻ với bạn những kinh nghiệm chọn mua ghế massage toàn thân tốt và phù hợp với bạn nhé!

1. Kinh nghiệm nên mua ghế massage toàn thân loại nào tốt?

Là một sản phẩm chuyên chăm sóc sức khoẻ chuyên nghiệp, ghế massage toàn thân đang dần trở thành công cụ hữu dụng cực kỳ cần thiết trong mỗi gia đình. Đặc biệt là những gia đình có người cao tuổi, có bố mẹ gia thường xuyên bị đau nhức xương hay người lao động nặng. Ghế massage toàn thân ra đời chính là một giải pháp tối ưu giúp xoa dịu những cơn đau nhức xương khớp âm ỉ mỗi đêm, làm giảm đi sự đau buốt và tê cứng do chuột rút mỗi khi trở trời. Không những thế, ngay cả khi bạn cảm thấy sức khoẻ của mình vẫn khá “ổn” thì việc massage cơ thể thường xuyên vẫn sẽ đem đến nhiều công dụng tốt trong việc làm đẹp; giúp các cơ quan trên cơ thể được nghỉ ngơi, có thời gian để tái tạo, phục hồi năng lượng.

 

(ảnh minh hoạ)

Nhờ những công dụng và tính năng mà ghế massage toàn thân mang lại mà chất lượng cuộc sống đã được cải thiện và nâng cao hơn rất nhiều. Đừng lo lắng, những chia sẻ sau đây của Akira sẽ giúp bạn tìm được đáp án cho câu hỏi: “Nên mua ghế massage toàn thân loại nào tốt?”

Có thể bạn sẽ khá ngạc nhiên khi câu trả lời được đưa ra là không có loại ghế massage nào hoàn hảo cả. Mỗi một phiên bản ghế matxa đều sẽ có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Do đó, thay vì việc đi tìm mua chiếc ghế massage tốt thì bạn nên đi tìm mua ghế massage phù hợp nhất với mình.

Chọn ghế phù hợp với nhu cầu sử dụng

Ghế massage có 2 công dụng chính: một là chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ, còn hai là làm đẹp. Bạn cần phải xác định rõ xem mục đích mua ghế massage của mình là gì. Vì trên thị trường hiện nay, để người dùng có được trải nghiệm về sản phẩm tốt nhất thì các nhà sản xuất sẽ tập trung vào từng nhóm đối tượng khách hàng khác nhau.

Ví dụ như:

Những người lao động nặng nên hay bị căng tức cơ, dân văn phòng hay những người thường xuyên làm việc với máy tính, phải giữ nguyên một tư thế trong nhiều giờ liền, người hay bị đau lưng, đau đầu; các bệnh nhân bị đau vai gáy và thiếu máu lên não thường xuyên. Tức là một chiếc ghế đa năng sẽ được trang bị nhiều chức năng khác nhau, tuy nhiên thì đa số mọi người thường sẽ chỉ sử dụng một chức năng nào đó thôi. Do đó bạn nên mua ghế massage tuỳ theo thể trạng của cơ thể, bị đau hay nhức mỏi ở đâu thì sẽ lựa chọn chiếc ghế phù hợp nhất.

 

 

Nếu bạn mua ghế massage để phục vụ cho những người cao tuổi thì cần chọn những phiên bản sở hữu các chế độ massage nhẹ nhàng, kết hợp sự làm ấm cơ thể bằng nhiệt hồng ngoại để tăng hiệu quả giảm đau. Hoặc nếu trong gia đình bạn có nhiều người, nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau thì một chiếc ghế massage đa năng và hiện đại chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất, đặc biệt là những phiên bản có sử dụng công nghệ không trọng lực được nhiều người yêu thích.

 

Mua ghế massage phù hợp với túi tiền của bạn

Nếu bạn cực thích một chiếc ghế massage không trọng lực cao cấp nhưng giá của nó lại lên đến hơn 100 triệu đồng và vượt quá ngân sách của bạn thì sao? Tất nhiên lúc này bạn sẽ thấy được tầm quan trọng của việc mua ghế massage theo ngân sách chứ không phải theo sở thích và tính năng của nó nữa.

Giá Ghế massage toàn thân trên thị trường hiện nay được chia thành 3 phân khúc giúp bạn có được nhiều sự lựa chọn hơn bao gồm:

  • Dưới 30 triệu: đây là phân khúc ghế massage giá rẻ, thường chỉ bao gồm 1 vài chức năng chính nhất định chứ không phải là một sản phẩm đa năng.
  • Từ 30 triệu đến 80 triệu: đây là phân khúc tầm trung nhưng có phổ giá trải rộng giúp bạn thoải mái lựa chọn. Phân khúc ghế massage trong tầm này có nhiều chức năng hơn, được trang bị thêm nhiều công nghệ hiện đại như: con lăn 3D, tính năng không trọng lực, nhiệt hồng ngoại và hệ thống túi khí. Tất nhiên các công nghệ cùng tính năng ở mỗi chiếc máy sẽ là khác nhau tuỳ thuộc vào từng mức giá.
  • Từ 80 triệu trở lên: đây là phân khúc ghế massage đa năng cao cấp. Các phiên bản ghế ở phân khúc này được tích hợp các kỹ thuật tính năng để massage toàn thân, nhiều bài tập đã được tích hợp sẵn, chất liệu da bọc ghế cũng thuộc loại cao cấp, màu sắc và thiết kế trang nhã, tinh tế và gọn gàng.

Nên mua ghế massage trong phân khúc nào?

Sau khi đã xác định được mục đích sử dụng, đối tượng sử dụng và phân khúc ghế massage cần mua rồi thì bạn cần lựa chọn nên mua ghế massage phân khúc nào cho phù hợp?

2. Nên mua ghế massage loại nào là tốt nhất? 

Hiện nay các mẫu sản phẩm rất đa dạng để phù hợp với nhu cầu và mức chi trả của các nhóm đối tượng khác nhau. Tuy vậy nhưng hôm nay Akira vẫn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 mẫu ghế matxa toàn thân đang được ưa chuộng nhất hiện nay:

2.1. Ghế massage toàn thân AKIRA AR-K8

Một trong những thương hiệu nhận được sự tin tưởng của nhiều người tiêu dùng hiện nay chính là Ghế massage Akira với sản phẩm toàn thân AKIRA AR-K8. Với mức giá tầm trung nhưng vẫn tích hợp đầy đủ các tính năng mới nhất, xứng đáng là sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho cả gia đình. 

Ghế massage Akira AR-K8

Công nghệ quét cơ thể hiện đại

Sản phẩm này thuộc phân khúc ghế massage cao cấp. AKIRA AR-K8 có chức năng quét dọc cơ thể hiện đại, nhận biết vị trí trọng điểm cần massage như cổ, lưng, eo, mông. Sau đó thiết lập liệu trình massage phù hợp.

  • Hệ thống các khối massage siêu dài 137cm. Mang đến các chế độ massage toàn diện cho đầu, cổ, lưng, eo và mông.
  • Điều khiển từ xa LCD + Nút tiện lợi → Thời trang và thao tác thuận tiện.
  • Máy quét body thông minh → Phân tích và lựa chọn cách massage body phù hợp nhất.
  • Thiết kế dạng trượt về phía trước, có trang bị trục bánh → Tiết kiệm không gian,dễ dàng di chuyển.
  • Hàm không trọng lực → Giúp giải phóng áp lực

NHỮNG TÍNH NĂNG ĐẶC BIỆT CỦA GHẾ Akira AR-Z8

  • Tính năng massage bắp chân: Là chế độ sử dụng các túi khí để bao quanh vùng bắp chân, tác dụng lực và nhiệt để giảm đau nhức nhanh chóng.
  • Tính năng điều chỉnh góc độ: Bạn có thể tự điều chỉnh các góc độ của ghế massage sao cho phù hợp nhất với cơ thể mình.
  • Tính năng tiêu hoá – giải rượu: Mới đầu nghe qua thì có thể bạn sẽ thắc mắc vì không thấy có sự liên quan nào ở đây cả. Nhưng trên thực tế, khi massage và kích thích các huyệt đạo phần lưng đúng cách sẽ thúc đẩy tuần hoàn máu, có tác dụng giải rượu.
  • Tính năng bấm huyệt lòng bàn tay.

2.2 Ghế massage AKIRA AR – Z8

Ghế massage toàn thân AKIRA AR – Z8 là sản phẩm chăm sóc sức khoẻ thuộc phân khúc Cận cao cấp. Ghế được ứng dụng nhiều công nghệ và cùng tính năng chuyên sâu, phù hợp cho những đối tượng đang trong quá trình điều trị và phục hồi chức năng, đặc biệt là bệnh phù chân.

 

Ghế massage Akira AR-Z8

Về thiết kế, chiếc ghế massage đang chiếm vị trí độc tôn trong thị trường Hàn Quốc đang sở hữu khung sườn hình chữ S và L linh hoạt và phù hợp với nhiều dáng người khác nhau. Nhìn vào hình ảnh mô phỏng dưới đây, bạn sẽ dễ dàng thấy được rằng cơ thể người với khung của ghế hoàn toàn không tạo ra kẽ hở, độ khớp nhau tương đối cao sẽ giúp cơ thể đạt tới trạng thái cân bằng và thư giãn nhất.

Công nghệ hiện đại

Sản phẩm này thuộc phân khúc ghế massage cao cấp. Ghế massage AKIRA AR-K8 có chức năng quét dọc cơ thể hiện đại, nhận biết vị trí trọng điểm cần massage như cổ, lưng, eo, mông. Sau đó thiết lập liệu trình massage phù hợp.

  • Hệ thống các khối massage siêu dài 137cm → Mang đến các chế độ massage toàn diện cho đầu, cổ, lưng, eo và mông.
  • Điều khiển từ xa LCD + Nút tiện lợi → Thời trang và thao tác thuận tiện.
  • Máy quét body thông minh → Phân tích và lựa chọn cách massage body phù hợp nhất.
  • Thiết kế dạng trượt về phía trước, có trang bị trục bánh → Tiết kiệm không gian,dễ dàng di chuyển.
  • Hàm không trọng lực → Giúp giải phóng áp lực.

2.3. Ghế massage toàn thân AKIRA AR-Z6

Cuối cùng trong danh sách ghế massage loại nào tốt mà Akira muốn giới thiệu đến bạn ngày. Đây là một chiếc ghế đa năng bao gồm các bài tập lên toàn bộ các vùng của cơ thể. Ghế được ứng dụng công nghệ thông minh, có khả năng tự động nhận diện cơ thể và cả thể trạng cơ thể mỗi người.

Ghế massage Akira AR-Z6

 

Về tính năng, AKIRA AR-Z6 sở hữu 11 chế độ massage tự động đã được lập trình sẵn. Các bài tập có tác động sâu đến các vùng cơ thể: mông, eo, hông, vai gáy, cổ,.. Về thiết kế, ghế sử dụng các chất liệu cao cấp, da bọc ngoài cũng là loại da xịn có tuổi thọ trung bình từ 5-7 năm tuỳ vào cách bảo quản và sử dụng của bạn nữa. Đây cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những người muốn mua ghế massage tiết kiệm và đầy đủ tính năng đấy.

Tính năng nổi bật của ghế massage Akira AR-Z6

mua ghe massage

  • Hệ thống các khối massage siêu dài 96cm → Mang đến các chế độ massage toàn diện cho đầu, cổ, lưng, eo và mông.
  • Máy quét body thông minh → Phân tích và lựa chọn cách massage body phù hợp nhất.
  • Thiết kế dạng trượt về phía trước → Tiết kiệm không gian khi hoạt động.
  • Hàm không trọng lực → Giúp giải phóng áp lực
  • Hệ thống làm nóng cho lưng → Trị liệu toàn thân, giúp tăng tốc độ lưu thông máu.

Trên đây là câu trả lời câu hỏi “nên mua ghế massage loại nào tốt nhất”  Nếu bạn vẫn còn có những thắc mắc nào cần được giải đáp thì hãy để lại câu hỏi qua số hotline nhé. Akira sẽ cố gắng phản hồi đến bạn những thông tin chính xác một cách nhanh nhất.